Có nên tẩy trắng răng tại nhà?

Kinh tế phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng theo. Đó là một nhu cầu chính đáng . Việc làm đẹp giúp con người sống yêu đời hơn. Theo đà đó, ngành nha khoa thẩm mỹ cũng đang ngày càng phát triển.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng. Nhiều người cũng rất thích mua về nhà tự tẩy trắng hơn là tìm đến một nha khoa thẩm mỹ do điều kiện kinh tế và thời gian hạn chế. Thế nhưng, làm đẹp như thế chưa chắc đã hiệu quả.
Vậy có nên tẩy trắng răng tại nhà?
Tẩy trắng răng tại nhà là một cách tốt đối với những ai có nhiều kinh nghiệm bởi lẽ nếu không am hiểu nhiều sẽ gây ra các biến chứng từ tác dụng phụ của thuốc như viêm lợi, lở môi, ê răng,…Bạn muốn mua thuốc phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng. Có những loại thuốc có chứa những chất làm răng, nếu bạn dùng thường xuyên sẽ làm mòn dần lớp men răng, làm tổn thương bề mặt răng. Thuốc phải có sự hướng dẫn có bác sĩ. Mỗi buổi tối bạn sẽ được chỉ định đeo máng tẩy có thuốc vào từ 2h đến 3h. Quá trình này được kéo dài từ 2 đến 3 tuần. Hiệu quả của thuốc tẩy trắng sẽ phụ thuộc vào mức độ nhiễm màu, độ tuổi và cấu trúc của men răng. 
Sau khoảng mấy ngày đầu, bạn sẽ nhận thấy răng trắng dần lên. Và răng không thể nào trắng mãi mãi, có thể sẽ bị nhiễm màu lại. Vì thế sau khi tẩy trắng cần có chế độ ăn uống, chăm sóc răng đúng cách để răng luôn trắng sáng, bền đẹp. Nếu dùng thuốc có thấy bất thường gì thì cần ngưng thuốc ngay và đến nha khoa để hỏi ý kiến của bác sĩ.
Một số trường hợp bạn không nên tẩy trắng răng:
 - Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
 - Răng bị mắc các bệnh về nướu, mòn răng, răng bị sâu nhiều,…
 - Trẻ em dưới 16 tuổi.
Tóm lại, với những ai đang có ý định tẩy trắng tại nhà thì tốt nhất nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, chỉ dẫn cách tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget