Cải thiện răng nhiễm màu tetra

Nhu cầu làm đẹp của con người là điều tất yếu trong cuộc sống. Một hàm răng ố vàng sẽ làm bạn mất tự tin, ảnh hưởng đến các công việc đòi hỏi phải giao tiếp nhiều. Đặc biệt răng bị ố vàng nặng, nhiễm tetra. Vậy có biện pháp gì để khắc phục tình trạng trên không?
Răng bị vàng ố do rất nhiều nguyên nhân gây ra: di truyền, thức ăn, vệ sinh răng miệng kém, tuổi tác , dùng nhiều thuốc kháng sinh,…
Hiện nay có rất nhiều cách  để khắc phục tình trạng trên mà phổ biến nhất là tẩy trắng răng bị nhiễm tetra. Đây là phương pháp tốt nhất để cải thiện màu răng.
Phương pháp này sử dụng thuốc tẩy trắng hay kem đánh răng tác động lên bề mặt men răng làm thay đổi màu của răng. Với các tình trạng nhiễm màu nhẹ bạn có thể tẩy trắng ở nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Nhưng với các trường hợp nặng nên đến nha khoa để được tẩy trắng răng hiệu quả nhất.
Trước khi tẩy trắng răng bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa khám và kiểm tra tình trạng nhiễm màu của răng. Sau đó sẽ cho tiến hành lấy cao vôi để làm sạch răng miệng.
Quy trình tẩy trắng sẽ có sự tác động của thuốc tẩy trắng răng có nồng độ cao được kích hoạt bằng đèn laser hay đèn plasma. Thời gian tẩy trắng tại nha khoa có thể diễn ra từ 40p đến 1h . Việc tẩy trắng được thực hiện cẩn thận, tránh tiếp xúc thuốc vào mắt vì sẽ gây ra tổn thương.
Sau tẩy trắng bạn sẽ cảm giác răng nhạy cảm nhẹ. Bạn có thể yên tâm vì đây chỉ là cảm giác nhất thời.
Việc tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì đến men răng không?

Mục đích của tẩy trắng răng là làm thay đổi màu răng nên chỉ tác động lên bề mặt bên ngoài của men răng, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong men răng. Thế nhưng nếu dùng thuốc tẩy trắng không đúng liều lượng, hoặc thuốc có nguồn gốc không tốt có thể gây ra ảnh hưởng đến men răng. Vì vậy để đảm bảo an toàn và hiệu quả, cách tốt nhất là bạn nên đến trung tâm nha khoa tẩy trắng răng HCM để được các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ.
Nụ cười đẹp là điều ai ai cũng mơ ước. Tẩy trắng răng góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn. Hãy có chế độ chăm sóc răng tốt để hàm răng của bạn luôn được trắng bóng, chắc khỏe nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget