Phương pháp trồng răng được nhiều người lựa chọn

Thực tế ngày nay trường hợp mất răng ở giai đoạn vĩnh viễn ngày càng phổ biến. Mất răng không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn gây ra không ích tác hại đến sức khỏe. Chính vì thế , nhiều phương pháp trồng răng đã ra đời đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay cấy ghép implant là phương pháp trồng răng được nhiều người lựa chọn nhất.

Hầu hết mọi người đến trung tâm nha khoa với nhu cầu trồng răng thì đều tham khảo các thông tin trước đó. Trong buổi đầu tiên đến để lựa chọn dịch vụ cần điều trị thì bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị  thích hợp. Tùy theo tình trạng của mỗi người mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Hiện nay có ba phương pháp trồng răng phổ biến là trồng răng giả tháo lắp, trồng răng cố định ( hay còn gọi là làm cầu răng) và cấy ghép implant. Trong ba phương pháp đó thì cấy ghép implant đang được rất nhiều người sử dụng.

Implant là gì?

Phương pháp implant là một kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình điều trị sẽ sử dụng trụ kim loại cấy ghép vào xương hàm để làm chân răng giống như chiếc chân răng đã bị mất.
Một chiếc răng được làm implant sẽ gồm có hai phần là phần trụ titanium và phần mão sứ làm thân răng. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn do có nhiều ưu điểm như độ bền cao, tính chịu nhiệt tốt, ăn nhai tốt như răng thật, răng được gắn cố định, chắc chắn. Điều đặc biệt là tuổi thọ của nó lâu dài và có thể kéo dài mãi mãi đến suốt đời.

Thế nhưng mức giá trồng răng implant sẽ khá đắt do phải sử dụng các trang thiết bị, phần mềm hiện đại, chi phí cao. Mặt khác đây là một kĩ thuật khó vì thế bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
Lựa chọn phương pháp trồng răng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bệnh nhân. Thế nhưng, có nhiều phương pháp trồng răng chống chỉ định với một số bệnh mãn tính. Chính vì vậy cách tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để việc điều trị mang lại kết quả tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget