Chọn phương pháp tốt nhất điều trị hàm răng hô


Không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đẹp. Do một số thói quen, do di truyền mà một số người mắc căn bệnh răng hô. Hàm răng hô không chỉ gây mất cân đối cho khuôn mặt mà còn gây ra một số bệnh khác về răng miệng. Ngày nay khoa học phát triển nhiều phương pháp điều trị bệnh răng hô ra đời.Vậy trong các phương pháp đó nên chọn phương pháp nào là tốt nhất.

Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất để xóa tan nỗi ám ảnh về hàm răng hô xấu xí. Hiện nay phương pháp này có rất nhiều loại. Mỗi loại có một thế mạnh và khuyết điểm riêng. 

Biểu hiện của răng hô được phân ra ba trường hợp:

-Răng hô do mọc sai lệch. Trường hợp này mọi người hay gặp nhất. Các răng có xu hướng chìa ra phía trước hơn so với bình thường dẫn đến sự sai lệch khớp cắn và gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

-Răng hô do sự phát triển mất cân đối giữa các hàm. Nếu các hàm mất cân đối có thể dẫn đến hô hàm trên hay hàm dưới(còn gọi là móm).

- Trường hợp răng mọc lệch lạc và cả xương hàm cũng phát triển không cân đối gây ra tình trạng răng bị hô.

Những người có hàm răng hô nên đến các trung tâm nha khoa để bác sĩ xác định tình trạng răng hô do nguyên nhân nào và có phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa niềng răng uy tín tại các quận như quận 1, nha khoa quận 5, quận bình thạnh,.. Việc chọn ra địa chỉ niềng răng tốt sẽ không mấy khó khăn nếu bạn chịu khó tìm hiểu thông tin về các nha khoa mình sẽ điều trị.


Đến với các nha khoa bạn sẽ được tư vấn hai phương pháp niềng răng là niềng răng không mắc cài và niềng răng có mắc cài. Tùy theo mức độ răng hô và điều kiện kinh tế mà chọn cho mình một loại niềng răng phù hợp.

Niềng răng có mắc cài bệnh nhân sẽ tiết kiệm được một phần chi phí so với phương pháp niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên cái nào cũng có cái giá của nó. Bởi lẽ, niềng răng có mắc cài tính thẩm mỹ sẽ không cao và sự tiện lợi , thoải mái cũng không bằng. Còn đối với niềng răng không mắc cài , do sử dụng các khay nhựa có tính chất trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng. Bên cạnh đó bệnh nhân có thể tự tháo lắp để ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Vậy để điều trị niềng răng đem lại kết quả như mong muốn thì sẽ phụ thuộc một phần vào sự lựa chọn của bệnh nhân.Sự lựa chọn sẽ bao gồm địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và cả loại niềng răng sẽ dùng để điều trị. Nếu bệnh nhân nào còn nhiều thắc mắc thì nên đến nha khoa để các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget