Tẩy trắng răng có nên không?

Nhu cầu làm đẹp của con người là điều tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, xu hướng tẩy trắng răng cũng ngày càng được quan tâm.Một hàm răng trắng sáng hẳn ai cũng mong muốn. 

Bạn muốn làm đẹp thế nhưng vẫn còn băn khoăn liệu tẩy trắng răng có nên không, có mang tác hại gì không?

Các cách tẩy trắng răng hiện nay bao gồm:

- Tẩy trắng răng tại nhà

Nếu không muốn tốn kém nhiều chi phí thì bạn có thể tẩy trắng tại nhà. Thuốc và công cụ tẩy trắng răng thì có bán sẵn nhiều nơi và dễ dàng mua được.Thế nhưng để tẩy trắng răng an toàn và có hiệu quả cao thì bạn nên tìm gặp đến trung tâm nha khoa để được tư vấn , hướng dẫn. Tùy theo mức độ sẫm màu của răng mà lượng thuốc cũng thay đổi. Bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng thuốc theo đơn, mỗi tối bạn sẽ phải gắn mắc cài kèm thuốc tẩy trắng và thời gian đeo khoảng 2h đến 3h một ngày. Theo dõi trong mấy ngày đầu ta sẽ thấy độ sáng tăng dần nhưng thời gian tẩy trắng cần kéo dài khoảng 1 tuần để đảm bảo độ sáng bền của răng


- Tẩy trắng răng tại nha khoa
Phương pháp này cho kết quả chỉ sau 1h. Bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng thuốc có nồng độ cao và được kích hoạt bằng các tia laze, bằng đèn plasma, Laser Whitening.Phương pháp này chỉ làm thay đổi màu của răng, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong nên không gây cảm giác đau nhức.Tuy nhiên nồng độ thuốc rất mạnh, rất nguy hiểm nếu dính vào mắt.


Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu ?

Tùy theo mức độ màu của răng mà mức giá cũng khác nhau. Mức giá khoảng trừ 2.500.000 VNĐ/2 hàm còn đối với những răng bị nhiễm Tetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Sau khi tẩy trắng răng, để màu răng được bền hơn thì bạn cần:

+ Vệ sinh răng miệng thường xuyên, chăm sử dụng chỉ nha khoa
+ Hạn chế ăn uống các thứ sẫm màu, đặc biệt là hút thuốc.Phải đánh răng ngay nếu sử dụng các thức ăn sẫm màu
+ Đi khám nha khoa định kì để được bác sĩ theo dõi chuyển biến của răng tẩy


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget