Thời gian bình phục sau cắt mí mắt

Phương pháp này ngoài việc giúp các bạn chuyển từ mắt 1 mí sang 2 mí, cắt mí mắt còn có khả năng tạo hình mí mắt trong những trường hợp: mắt có quá nhiều nếp mí muốn tạo lại thành 1 nếp mí rõ ràng, chỉnh hình kĩ càng vấn đề chùng da mí mắt trongtrường hợp mắt có da chùng (nhưng không quá nhiều), mắt có 2 mí song nếp mí nhỏ (thường gọi là mí lót) có thể chỉnh sửa lại thành nếp mí to rõ ràng. 


Quy trình cắt mí mắt được triển khai theo tiến trình như sau đây: 

B 1: lúc đến sửa mí mắt hàn quốc các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình hình mắt của các bạn, tính toán mỡ thừa cùng với đó da lão hóa xung quanh mắt, xem xét chuẩn xác Đường mí mới cho hài hòa với vẻ mặt. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và cho lời khuyên các thắc mắc của chúng ta về sửa mí mắt. 

B 2: sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp khách hàng nhận thấy dễ chịu, ko đau đớn trong suốt quá trình tiến hành 

B 3: bác sĩ thẩm mỹ bắt đầu rạch 1 vết nhỏ ngay sát trên mí mắt với mục tiêu cắt bỏ da chảy xệ và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp Nhằm hình thành mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch vì thế cam đoan không để lại dấu tích xấu. 

B 4: sau khi phẫu thuật chúng ta có thể ra về và cắt chỉ đúng hẹn. 

Thời gian bình phục 

Thủ thuật này có thời gian bình phục ngay lập tức. Chỉ khoảng một tới hai tuần là sẽ giảm đi sưng và đau. Bạn cần tránh các môn thể thao và hoạt động thể chất trong khoảng 2 tháng hậu phẫu. tuy nhiên, đây đơn thuần là những thống kê chung chung bởi vì mỗi người có thể có tốc mức độ bình phục không giống nhau. 


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng đôi mắt cũng thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm và rõ nét nhất. Tuổi trung niên, mi mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp, dáng dấp mỏi mệt lộ rõ trên khuôn mặt. nếu ko chấp nhận chuyện này thì kỹ thuật phẫu thuật là có ích. giải phẫu tạo hình sẽ sửa đổi vấn đề chảy xệ mi mắt bằng dịch vụ cắt da theo đường nếp mi, lấy bỏ phần da, mỡ thừa ở mi mắt. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ tìm lại được vẻ trẻ trung đồng thời tự tin trong đôi mắt của mình. Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không

Hiện tại, người Á đông không còn cắt đôi mí thật to cho giống với người phương Tây nữa, mí mắt hiện nay nhỏ hơn với mục tiêu phù hợp với người phương Đông và nhất là không để lại vết sẹo lộ liễu như các phương pháp phẫu thuật xưa cũ. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget