Thẩm mỹ gọt mặt là như thế nào?

Sở hữu một khuôn mặt kém thẩm mỹ với phần xương hàm to, khuôn mặt góc cạnh sẽ khiến cho không ít người cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Hiện nay, gọt mặt là dịch vụ thẩm mỹ rất được ưa chuộng giúp mọi người thỏa mãn ao ước có được khuôn mặt thon gọn, thanh thoát mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao.

Thẩm mỹ gọt mặt là như thế nào?

Thẩm mỹ gọt mặt là kĩ thuật nhằm tác động đến phần xương hàm cắt gọt để giúp tạo hình gương mặt thon gọn hơn. Tùy theo từng tình trạng mà áp dụng kĩ thuật gọt mặt cho phù hợp và có thể kết hợp phương pháp này với các kĩ thuật thẩm mỹ khác để đạt được khuôn mặt hoàn hảo như mong muốn.


Cũng giống như đa số các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê để tránh cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Kế đến, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường mổ nhỏ trong khoang miệng nhằm mục đích bóc tách phần cơ trên mặt và cắt bỏ phần góc hàm hai bên bằng các thiết bị tiên tiến như máy cắt, máy khoan, máy gọt xương đảm bảo an toàn và hạn chế xâm lấn đến vùng điều trị. Sau khi gọt mặt hoàn tất, bác sĩ sẽ khâu đường mổ một cách khéo léo và thẩm mỹ.

Khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ thẩm mỹ khác tại đây: phẫu thuật hàm hô.

Nên gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn?

Không thể phủ nhận những ưu điểm mà phương pháp gọt mặt mang lại cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên để có được kết quả gọt mặt ưng ý và an toàn thì khách hàng nên lựa chọn cho mình trung tâm thẩm mỹ gọt mặt uy tín, chất lượng. Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn có thể dựa vào các yếu tố như sau:


- Trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

- Trung tâm thẩm mỹ trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Thực hiện các bước gọt mặt một cách khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

- Hỗ trợ tốt cho khách hàng trong chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget