Nâng mũi s line tạo dáng mũi hình chữ S

Hàn Quốc được cho là quốc gia đi đầu trong khu vực phẫu thuật sửa chữa mũi cho người châu Á , Các phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc luôn gây sốt cho những khách hàng Việt Nam. 


Nâng mũi Hàn Quốc là gì? 

Về mặt vật lý , một đường thẳng dài sẽ dễ nhận thấy hơn là đường gãy khúc. Nâng mũi thành 3 phần biệt lập sẽ giúp Nguyên liệu nâng mũi ít bị phát hiện hơn nhờ đó sống mũi được nâng trông tự nhiên hơn. 

Nâng mũi thành ba phần riêng biệt: sóng mũi , đầu mũi và trụ mũi. Với nhiều Nguyên liệu độn khác nhau , đặc biệt là sụn tự thân , áp dụng các kỹ thuật khác nhau từ giản đơn đến Rắc rối hài hóa với các hình dạng mũi khác nhau , tạo nên chiếc mũi đẹp tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc. 


Nâng mũi s line tạo dáng mũi hình chữ S 

Đầu mũi biệt lập với sống mũi là hợp lý vì đầu mũi và sống mũi là hai phần tách biệt: đầu mũi di động , nhô cao hơn phần sống mũi cố định. Chính việc cọ sát giữa thanh độn mũi cố định với da đầu mũi di động làm mòn dần da và cây độn mũi trồi ra ngoài. chóp mũi được tạo hình riêng bằng sụn tự thân sẽ tránh được biến chứng nầy. Hơn nữa , đầu mũi ở người Á Châu bị bè rộng , thấp , không có hình dạng rỏ rành do thiếu các vật chất nâng đỡ. Như vậy nếu cố ý nâng cao đầu mũi bằng thanh độn silicone sẽ dễ làm cho thanh độn mũi tỳ đè lên da đầu mũi và trồi ra ngoài , đặc biệt ở người có da mỏng. 

Cố định trụ mũi bằng Nguyên liệu tự thân giúp việc nâng cao đầu mũi được vững bền lâu dài , đẹp tự nhiên không bóng đỏ. Nguyên liệu này thường là sụn tự thân , Thông thường nhất là lấy sụn từ vành tai , sụn vách ngăn mũi và sụn sườn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget