Nâng mũi bằng filler nhập khẩu từ Mỹ

Nâng mũi không giải phẫu bằng filler là giải pháp tối ưu nhất hiện tại giúp các khách hàng sợ dao kéo có được chiếc mũi cao và thanh thoát. Giải pháp này được thực hiện đơn giản sau khi Bác sĩ bôi thuốc tê vào vùng mũi để khách hàng không có cảm giác đau.

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, với thành phần chủ yếu là nước muối sinh lý. Chất này có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích khá cao. Hyaluronic acid có thể liên kết với nước , có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể , tương trợ việc chuyên chở các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng độ ẩm da. 


Filler không có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả cuối cùng chính xác ngay tại vùng cần điều trị , nhờ đó mũi sẽ giữ được độ cao , thẳng như ý muốn , hài hòa , cân đối với khuôn mặt , không để lại biến chứng , không bị biến dạng hoặc cong vẹo khi bị va đập hay chấn thương. 

Khác với nâng mũi giải phẫu , nâng mũi bằng filler chỉ duy trì được dáng mũi từ 9 – 12 tháng tùy vào cơ địa của từng người cũng như chất lượng của Filler. Sau thời gian này nếu muốn duy trì dáng mũi , bạn phải thực hiện tiêm lại. Thủ pháp này cũng không thích hợp khi bạn muốn chỉnh sửa các lỗi về cấu trúc của mũi như mũi tẹt , cánh mũi to bè , mũi cà chua… 


Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có hàng ngũ Bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại Thực hiện nâng mũi tại đây , bạn sẽ được Bác sĩ bôi dung dịch gây tê, đảm bảo quá trình tiêm filler không hề gây đau đớn và khó chịu. Sau khi nâng mũi , bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường. Vậy nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Hiện nay, chất liệu filler sử dụng trong nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy của Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc , Mỹ , Thụy Điển… đã được thẩm tra chất lượng theo các quy định của Châu Âu nên rất an toàn và tuyệt đối không để lại biến chứng. 

Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D không phải là nơi có giá tiền nâng mũi không giải phẫu bằng filler thấp nhất nhưng chúng tôi đảm bảo có chất lượng dịch vụ tối ưu và chất liệu sử dụng trong giải phẫu an toàn nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng về các biến chứng có thể xảy ra sau giải phẫu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget