Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm V line

Một chiếc cằm V line là niềm khát khao của nhiều chị em phụ nữ. Vậy giải pháp nào để có một chiếc cằm Vline đẹp ? Đó chính là độn cằm V line. Độn cằm V line là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản , nhẹ nhàng được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Dịch vụ độn cằm v line giúp khuôn mặt bạn thon gọn , cân đối và đẹp như mong ước. 


Ưu điểm khi độn cằm V line

Hiệu quả thẩm mỹ cao 

Phương pháp độn cằm V line sẽ khắc phục hiệu quả những hạn chế của chiếc cằm, tạo dáng khuôn cằm V-line đẹp tự nhiên , cân xứng , hài hoà với khuôn mặt. 

Không đau , không để lại sẹo:

Để độn cằm V line, Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm không ảnh hưởng tới thẩm mỹ sau khi cằm phục hồi. Cùng với đó , đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao , giàu kinh nghiệm, tiến hành giải phẫu khéo nên sẽ không để lại sẹo.

An toàn

Chất liệu độn là chất liệu nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín của Hoa Kỳ nên có độ tương thích cao , không gây bất cứ kích ứng nào nên độ an toàn tương đối cao. Phương pháp độn cằm chỉ tiến hành 1 lần duy nhất , khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V đẹp như thật trong thời gian lâu dài.


Chế độ chăm sóc sau độn cằm V line

Bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào từ nâng mũi S line, độn ngực Silicon, hút mỡ thừa,…cũng cần có một chế độ chăm sóc hậu phẫu hợp lý và khoa học. Dưới đây là cách chăm sóc cằm sau phẫu thuật độn V line: 

- Trong 3 ngày hàng đầu sau độn cằm V-line , giữ băng ép vùng cằm để giảm sưng và tránh sự di chuyển lệch cằm 

- Dùng thuốc giảm đau sau giải phẫu theo đơn thuốc của Bác sĩ 

- Từ 3 – 5 ngày đầu , ăn các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như nước hoa quả , cháo hay súp. Tốt nhất là ăn theo từng bữa nhỏ. 

- Giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ 

- Không nên ăn trứng hoặc thuỷ sản , … đây là những đồ ăn khó liền sẹo và có thể gây kích ứng cho làn da đang lành. 

- Hạn chế làm việc nặng trong 1 tuần sau giải phẫu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget