Bọc răng sứ titan và những đặc điểm của nó

Bọc răng sứ titan thường được áp dụng cho những khiếm khuyết về răng như sứt, mẽ, nhiễm màu tetracycline,…Đặc biệt với những vùng có chức năng ăn nhai là chính, bọc răng sứ titan là sự lựa chọn tốt nhất.

Bọc răng sứ titan như thế nào ?

Kĩ thuật bọc răng sứ titan cũng giống như với các loại răng sứ khác, bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng và chụp lên trên đó một mão sứ titan đã được thiết kế phù hợp với kích thước răng thật. Tiêu chí để đánh giá một ca bọc răng sứ thành công là khi:

-Răng sứ được ôm sát vào chân răng thật, không gây lộm cộm giúp bệnh nhân thoải mái khi ăn nhai.

- Lựa chọn màu răng sứ phù hợp với màu răng thật của bệnh nhân tạo tính thẩm mỹ cao.

Những đặc điểm khi bọc răng sứ titan

Một trong những đặc điểm nổi bật của phương pháp bọc răng sứ titan là phù hợp cho những người bị dị ứng với kim loại vì chúng không hề gây bất kì dị ứng nào khi tồn tại trong môi trường miệng. Bọc răng sứ titan khôi phục hàm răng khỏe mạnh và đảm bảo chức năng ăn nhai hiệu quả như bình thường. Với những trường hợp răng bị khấp khểnh có thể cải thiện bằng cách bọc răng sứ để sở hữu hàm răng đều đặn hơn. Đồng thời răng sứ titan có tuổi thọ tương đối cao và sẽ duy trì được lâu hơn khi bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.


Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó thì loại răng sứ này cũng mang không ít những nhược điểm cho người sử dụng. Đó là xét về thẩm mỹ, răng sứ titan dễ bị đen vùng nướu sau một thời gian sử dụng. Vì thế mà loại răng sứ này rất ít dùng cho những vùng răng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như răng cửa.

Khi có nhu cầu bọc răng sứ, bệnh nhân nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ lưỡng để có ca điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay chi phí bọc răng sứ dao động rất khác nhau. Bọc răng sứ giá bao nhiêu thì tùy theo tình trạng răng cần điều trị, loại răng sứ,…Chi phí cho một ca bọc răng sứ titan là khoảng từ 2.000.000/răng. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo, bệnh nhân nên đến nha khoa để thăm khám và được bác sĩ nha khoa tư vấn chính xác nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget