Bạn có phù hợp với phương pháp trồng răng implant ?

Trồng răng implant được nhiều người ưu chuộng vì có thể ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, đảm bảo chức năng ăn nhai được khôi phục tốt như răng thật, và các lợi ích khác. Tuy nhiên bạn có phù hợp với phương pháp trồng răng implant ? Bởi không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện phương pháp này.

Trồng răng implant, làm cầu răng và hàm giả tháo lắp là ba phương pháp trồng răng giả đang được hiện hành tại các nha khoa. Mỗi phương pháp mang những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó, trồng răng implant là phương pháp trồng răng giả hoàn hảo nhất.


Thế nhưng theo các nghiên cứu, một ca trồng răng implant đạt tỉ lệ thành công rất cao nhưng vẫn gặp những trường hợp xảy ra rủi ro. Có thể là do bác sĩ thực hiện phương pháp này không đúng kĩ thuật, vệ sinh răng miệng kém gây viêm nhiễm quanh trụ implant và dẫn đến trụ răng bị đào thải. Do đó, bệnh nhân nên thực hiện trồng răng implant tại những trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này. 

Bạn có phù hợp với phương pháp trồng răng implant ?

Điều kiện cần cho một ca cấy ghép implant thành công là bệnh nhân phải có sức khỏe tốt, xương hàm đủ dầy, đủ kích thước. Bởi trồng răng implant sẽ cấy ghép trụ kim loại vào xương hàm. Với những điều kiện như thế, xương hàm mới có thể giữ vững trụ răng và quá trình tích hợp trụ vào xương hàm mang lại hiệu quả cao.


Bệnh nhân cần lưu ý một số trường hợp không nên thực hiện cấy ghép implant sau đây để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho mình:

- Bệnh nhân bị mắc chứng máu khó đông, bạch cầu.

- Phụ nữ có thai và đang trong giai đoạn cho con bú.

- Bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính khác.

Do đó trước khi tiến hành trồng răng, bệnh nhân phải được kiểm tra, thăm khám kĩ lưỡng . Đối với những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày và xương hàm đã bị tiêu hủy nhiều thì vẫn có thể thực hiện phương pháp này bằng cách ghép xương nâng xoang trước. Đa phần những ca cần phải ghép xương là những ca phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giỏi, giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện thành công, giảm thiểu sai sót cho bệnh nhân. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt đóng vai trò rất quan trọng với kết quả mà bệnh nhân sẽ nhận được sau điều trị. 

Những thông tin trên đây chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức về phương pháp trồng răng implant với một khía cạnh rất nhỏ. Nếu bệnh nhân đang có nhu cầu trồng răng implant và còn nhiều câu hỏi thắc mắc khác thì tốt hơn hết là nên đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn. Mọi tư vấn cho bệnh nhân là hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget