Tổng hợp ưu và nhược điểm của răng sứ titan

Ngày nay, dịch vụ răng sứ thẩm mỹ ngày càng đa dạng. Có rất nhiều loại răng sứ thế nhưng răng sứ titan được đa số khách hàng lựa chọn nhất vì những ưu điểm của nó. Hãy cùng bài viết dưới đây tổng hợp qua các ưu và nhược điểm của răng sứ titan nhé!
Răng sứ titan là loại răng sứ có khung sườn được làm bằng titan cứng cáp và lớp bên ngoài phủ sứ. So với các loại răng sứ thẩm mỹ thì răng sứ titan được sử dụng phổ biến hơn. Răng sứ titan được dùng cho các trường hợp răng bị nhiễm màu tetracycline, răng hô, răng bị mẻ, vỡ, mất răng,…Răng sứ titan sẽ giúp phục hồi vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của bệnh nhân, đem lại nụ cười tự tin tỏa sáng.

Tổng hợp ưu và nhược điểm của răng sứ titan

Ưu điểm

-Răng sứ titan được làm từ vật liệu có chứa titanium nên có độ bền cao, chắc khỏe. Bệnh nhân có thể ăn uống thoải mái với các đồ ăn nóng, lạnh.
-Titanium là vật liệu được dùng phổ biến trong y tế nên có tính sinh học cao, an toàn và không gây bất kì kích ứng nào cho cơ thể. Chính vì thế răng sứ titan phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại.
-Chi phí làm răng sứ titan ở mức độ tương đối rẻ hơn so với các loại răng sứ cao cấp phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mỗi người.

Nhược điểm

Răng sứ titan sử dụng sau một thời gian dài có thể làm đen vùng nướu xung quanh chân răng. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của nó không cao bằng răng sứ toàn sứ.
Răng sứ titan có giữ được lâu hay không phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc đúng cách. Bệnh nhân nên tránh ăn uống những thực phẩm quá cứng hoặc dùng răng để mở nắp chai vì như thế dễ làm răng bị mẻ, vỡ. Mặt khác, việc vệ sinh răng miệng cũng rất quan trọng. Nên đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày và đặc biệt là sau các bữa ăn để loại bỏ sạch các mảng bám thức ăn còn kẹt nơi chân răng. Việc làm đó sẽ giúp tránh được tình trạng sâu răng và các vấn đề khác về răng miệng.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bệnh nhân chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget