Làm răng giả loại nào tốt

Chẳng may bị mất răng làm cho bạn khó khăn trong ăn uống, ngại giao tiếp. Bạn sẽ được khuyên ngay là nên đi trồng răng giả. Thế nhưng  rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại răng giả nào bởi thị trường răng giả ngày càng đa dạng chủng loại.

Để trồng răng phù hợp cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố như vị trí răng trồng, số lượng răng trồng, điều kiện kinh tế,…
Từ thời xưa, phương pháp trồng răng cổ điển nhất vẫn là trồng răng tháo lắp. Tuy nhiên làm răng giả theo phương pháp này không mấy khả quan. Bạn sẽ thấy khó khăn trong việc ăn uống do răng giả được trồng lỏng lẻo, dễ rơi rớt. Nếu làm răng mà nhựa cứng thì rất dễ gãy. Dùng một thời gian, răng giả có thể gây teo nướu, làm hư các răng thật. Thế nhưng nó cũng có những ưu điểm như giá thành rẻ, dễ dàng tháo lắp vệ sinh răng miệng.


Để tốt hơn bạn có thể trồng các loại răng sứ thẩm mỹ. Phổ biến nhất hiện nay là răng sứ kim loại và không kim loại. Răng sứ kim loại có răng sứ titan là tốt nhất. Độ bền răng sứ kim loại rất cao, chắc chắn, độ chịu lực tốt, đảm bảo chức năng nhai như răng thật.
Răng sứ  không kim loại có rất nhiều loại khác nhau như  Cercon , Venus,… Răng sứ không kim loại hay còn có tên gọi khác là răng sứ toàn sứ. Với đặc điểm toàn sứ sẽ đem lại cho hàm răng bạn tính thẩm mỹ cao với màu sắc giống  y răng thật. Với những người bị dị ứng với kim loại thì phương pháp này là tốt nhất.


Nếu có đủ điều kiện thì bạn nên trồng răng cấy ghép implant. Đây là phương pháp hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Tuy giá thành khá cao nhưng nó đem lại kết quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Chi phí  trồng implant thông thường khoảng 800 USD đến 1.200 USD/ 1 răng.
Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với mỗi trường hợp khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng thì nên tìm một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng tốt để được các bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và chọn cho mình một phương pháp điều trị tốt nhất.
  

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget