Hướng dẫn tẩy trắng răng an toàn tại nhà

Có lẽ ai cũng mong muốn có hàm răng trắng sáng, đều đặn. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để đến nha khoa tẩy trắng. Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng tại nhà được rất nhiều người quan tâm.Tẩy trắng răng tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, hiệu quả và an toàn với những ai tẩy trắng đúng cách.

Không phải ai cũng phù hợp để tẩy trắng răng. Nhiều trường hợp chống chỉ định với tẩy trắng răng như răng bị sâu, mòn cổ răng, dị ứng với thành phần thuốc,…Chính vì thế tẩy trắng răng tại nhà phải tham khảo ý kiến và có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Đến với trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng của bạn. Nếu không có dấu hiệu gì thì có thể thực hiện tẩy trắng tại nhà. Bác sĩ sẽ giao cho bạn một máng tẩy kèm theo thuốc tẩy trắng răng. Tùy vào mức độ nhiễm màu răng mà liều lượng thuốc tẩy trắng cũng khác nhau.


Quy trình tẩy trắng răng tại nhà
Đầu tiên, bạn nên làm sạch khay và vệ sinh răng miệng sạch sẽ như thường lệ. Sau đó cho một lượng thuốc tẩy theo đúng như liều lượng bác sĩ căn dặn, bôi đều trên máng và đeo cẩn thận vào miệng. Quá trình đeo nên điều chỉnh sao cho máng tẩy vừa khít vào hàm răng. Máng tẩy này được thiết kế với kích thước tỉ lệ theo đúng mẫu hàm của bạn. Nếu thấy thuốc tràn ra ngoài thì dùng một ít bông gòn thấm sạch chỗ thuốc tràn ra .
Việc tẩy trắng răng tại nhà nên thực hiện vào mỗi buổi tối.Thời gian đeo khoảng 2-3h/ngày. Để đạt hiệu quả nhanh hơn bạn có thể để qua đêm. Sau khi tháo máng tẩy ra nên vệ sinh răng miệng, loại bỏ sạch sẽ các phần thuốc còn dính trên răng và làm sạch máng tẩy để nơi khô ráo.


Quá trình tẩy trắng răng tại nhà có thể diễn ra từ 2 đến 3 tuần. Việc tẩy trắng nên kiên trì và duy trì đều đặn. Bên cạnh đó, trong thời gian tẩy trắng răng thẩm mỹ bạn nên hạn chế ăn uống các thực phẩm sẫm màu như trà, café, tương, rượu vang, chocolate,…

Phương pháp này giúp bạn chủ động được thời gian tẩy trắng răng và có chi phí rẻ. Tuy nhiên hiệu quả không bằng phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa và tốn nhiều thời gian hơn. Chính vì thế nếu có điều kiện nên chọn cho mình phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget