Bọc răng sứ có gây ra tác hại gì không?

Hàm răng đẹp mang đến nụ cười tự tin, thoải mái cho bạn. Ngày nay , nhu cầu làm răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Trong đó, bọc răng sứ là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Vậy phương pháp bọc răng sứ có gây ra tác hại gì không?
Đối với những hàm răng khiếm khuyết như răng ố vàng, răng mọc lưa thưa, răng bị sâu vỡ nhiều không thể nào trám lại được,…thì bọc răng sứ là lựa chọn tốt nhất.
Bọc răng sứ là phương pháp cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho răng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không để lại biến chứng gì. Tuy nhiên, quá trình mài răng phải được thực hiện cẩn thận. Chẳng may , bác sĩ mài răng của bạn quá nhiều làm răng bị nhỏ và có thể ảnh hưởng tới tủy. Khi đó bác sĩ sẽ phải lấy hết tủy trước khi tiến hành bọc răng, hàm răng sẽ không còn chắc khỏe như trước nữa.
Việc bọc răng sứ đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích:
- Giúp cải thiện màu răng của bạn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ.
  Hiện nay, làm răng sứ mang lại tính thẩm mỹ  và độ bền cao. Bạn có thể chọn cho mình màu sắc răng phù hợp với màu da.
-  Hàm răng bạn trở nên đều đặn.
  Với các trường hợp răng mọc thưa, lệch lạc thì bọc răng sứ sẽ giúp chỉnh hình tạo cho hàm răng trở nên đều đặn.
- Chức năng nhai giống răng thật.
    Mặc dù là răng giả, nhưng nó hoàn toàn giống răng thật. Răng sứ có độ bền, khả năng chịu lực có khi cao hơn răng thật, chức năng nhai tốt. Bạn có thể ăn uống thoải mái giống như răng thật.

Dù là phương pháp nào đi nữa, để hàm răng luôn chắc khỏe, bền đẹp thì chúng ta nên có chế độ chăm sóc răng hợp lý. Việc đầu tiên và đơn giản nhất là vệ sinh răng miệng thường xuyên  và siêng năng súc miệng bằng nước muối. Ngoài ra, bạn nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng, loại bỏ các mảng bám trên răng vì chúng dễ sinh ra vi khuẩn gây sâu răng. Bên cạnh đó bạn nên đi khám định kì và cạo vôi răng 3-6/ tháng 1 lần.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget